Kamis, 01 Agustus 2019

11+ อุ๊บ Background

11+ อุ๊บ Background. ทนายโนบิตะ ร่วมยินดีขึ้นบ้านใหม่ลุงพล ให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง อวยพรมีความสุขผ่านเรื่องเลวร้ายพ้นข้อครหา ลุงพลชี้ต้องมีสักวันกลับไปทำ. ล่าสุด 'อุ๊บ วิริยะ ก็ได้มีเผยภาพอวดลอตเตอรี่ชุดใหญ่ ที่เจ้าตัวซื้อไว้เสี่ยงโชคงวดวันที่ 1 ตุลาคมนี้ พร้อมระบุว่า

ถนนท กสายม งส งานแซย ด อ บ ว ร ยะ ระดมท นช วยเหล อหมาแมวท วไทย Bangkoktoday
ถนนท กสายม งส งานแซย ด อ บ ว ร ยะ ระดมท นช วยเหล อหมาแมวท วไทย Bangkoktoday from bangkok-today.com
กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลยทีเดียวสำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ และ ลุงพล ไชย์พล วิภา หลังจากที่ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ออก. แรง!อุ๊บ วิริยะยินดีกับฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัวของ วาววา ณิชารีย์ บอกรู้สึกว่ามันใช่เกือบ 100% เผยถึงสันดานธาตุแท้ ทนายโนบิตะ ร่วมยินดีขึ้นบ้านใหม่ลุงพล ให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง อวยพรมีความสุขผ่านเรื่องเลวร้ายพ้นข้อครหา ลุงพลชี้ต้องมีสักวันกลับไปทำ.

แรง!อุ๊บ วิริยะยินดีกับฉายา ดาวเทียมไม่เจียมตัวของ วาววา ณิชารีย์ บอกรู้สึกว่ามันใช่เกือบ 100% เผยถึงสันดานธาตุแท้

กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเลยทีเดียวสำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ และ ลุงพล ไชย์พล วิภา หลังจากที่ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ออก. สิตางศุ์ พร้อมกับ อุ๊บ วิริยะ มาทอดกฐินที่วัดหนองเต่าอุทัยธานี ตามสัญญา (คลิป) น้องแจ๋วแหวว เด็กขายพวงมาลัยในตำนาน อุ๊บ วิริยะ มอบโอกาสเป็นเด็กในสังกัดแปลงโฉมเป็นสาวสวย เตรียมปั้น ลุงพล ยอมรับว่าโหนกระแสจริง พร้อมยืนยันขอเป็นผู้จัดการส่วนตัว อุ๊บ วิริยะ เผยว่า "แต่พูดจริง ทำ.


Tidak ada komentar:

Posting Komentar