Jumat, 25 Januari 2019

40+ ไบเดน นโยบาย Background

40+ ไบเดน นโยบาย Background. นโยบายต่างประเทศ โจ ไบเดน เตรียมทวงบทบาทผู้นำบนเวทีโลกอีกครั้ง ชูร่วมมือนานาชาติสู้การค้า จีน ยังระบุว่าไบเดนมีคะแนนเหนือกว่าทรัมป์ในหมู่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งผิวดำ (ร้อยละ 87 ต่อ 5) ผู้มี.

โจ ไบเดน ประกาศกร าวถ งทร มป ค ณทำลายผมไม ได
โจ ไบเดน ประกาศกร าวถ งทร มป ค ณทำลายผมไม ได from mpics.mgronline.com
เลือกตั้งสหรัฐฯ 2020 ประชัน นโยบายเศรษฐกิจและการจ้างงาน ระหว่าง ทรัมป์ กับ ไบเดน เลือกใครแล้วจะได้อะไร? ในส่วนของตนเองมีนโยบาย และพยายามนำเสนอ แต่ไม่ได้รับการสนับสนุน นอกจากนี้ไบเดนยังระบุด้วยว่า การช่วยเหลือต้องเป็นการ่วยเหลือชาว. โพลล่าสุดของ cnn บอกว่า หลังดีเบตระหว่าง โดนัลด์ ทรัมป์ กับ โจ ไบเดน และเมื่อทรัมป์ติดโควิดแล้ว คะแนนประชานิยมของไบเดนทิ้งห่างทรัมป์มากขึ้น.

ไบเดนชูนโยบายที่มีชื่อว่า buy americans ซึ่งเป็นนโยบายมูลค่า 700,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ซึ่งจะว่าไปก็มี sentiment ของแนวคิดพหุนิยมและชาตินิยม.

เลือกตั้งสหรัฐฯ 2020 ประชัน นโยบายเศรษฐกิจและการจ้างงาน ระหว่าง ทรัมป์ กับ ไบเดน เลือกใครแล้วจะได้อะไร? เรียกได้ว่านโยบายทั้งสองฝ่ายบ่งบอกถึงความเป็นเดโมแครต และรีพับลิกันอย่างได้ชัดเจน อย่างไรก็ตาม แม้ที่ผ่านมา โจ ไบเดน. เทียบนโยบายหลักจัดเต็มโจ ไบเดน (joe biden) กับ โดนัลด์ ทรัมป์ (donald trump) 1. เปิดนโยบาย ทรัมป์ และ ไบเดน ในการเลือกตั้ง ปธน.


Tidak ada komentar:

Posting Komentar