Selasa, 01 Januari 2019

Get ไบเดน Pics

Get ไบเดน Pics. 16:45 ไบเดน แซง ทรัมป์ ที่รัฐวิสคอนซิน หลังมีการนับโหวตของประชากรภายในตัวเมือง ครั้งแรกของการนับคะแนนที่ไบเดนนำทรัมป์. ขณะที่การนับคะแนนเลือกตั้งประธานิบดีสหรัฐ 2020 ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โจ ไบเดน ออกมาแถลงเมื่อเวลา 12.30 น.

Auc Pvhmbqeilm
Auc Pvhmbqeilm from www.thaipost.net
ถึงแม้โจ ไบเดนจะยังนำการเลือกตั้งอยู่ขณะนี้ แต่ทรัมป์ยังสามารถมีผลโหวตตามมาได้ ยังคงต้องติดตามกันต่อไป วันที่ 4 พ.ย. ขณะที่การนับคะแนนเลือกตั้งประธานิบดีสหรัฐ 2020 ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โจ ไบเดน ออกมาแถลงเมื่อเวลา 12.30 น. นอกจากนี้ โพลสำรวจยังระบุว่า ไบเดนมีคะแนนนำทรัมป์อย่างมากในหมู่คนผิวสี (87% ต่อ 5%) อีกทั้งมีคะแนนนำในกลุ่มคนที่มีอายุ.

โจ ไบเดนจะเปลี่ยนแนวทางแบบ 360 องศา จากการสนใจแต่ตัวเอง มาสนใจมิตรสหายในประชาคมโลกมากขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เพราะเขาต้อง.

ขณะที่การนับคะแนนเลือกตั้งประธานิบดีสหรัฐ 2020 ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โจ ไบเดน ออกมาแถลงเมื่อเวลา 12.30 น. จิล ไบเดน เกิดที่เมืองแฮมมอนตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ มีพ่อเป็นพนักงานธนาคาร และแม่เป็นแม่บ้าน โดยย้ายที่อยู่หลายครั้ง ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในรัฐ. โจเซฟ โรบิเนตต์ ไบเดิน จูเนียร์ (อังกฤษ: โจ ไบเดน จากพรรคเดโมแครต กวาดคะแนนเสียงทั้งหมด 5 เสียงจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในเมืองดิกซ์วิลล์นอตช์ เมืองเล็กๆ ในรัฐนิวแฮมเชียร์ที่อยู่.


Tidak ada komentar:

Posting Komentar